Chi phí đầu tư cho nhà thông minh – Smarthome

Modernen Eigenheim mit Smart Home Technologie kann über Touchscreen Tablet bedient werden

Chi phí đầu tư để xây dựng một căn Smarthome bao nhiêu hoặc chi phí có tốn kém không là câu hỏi được đặt ra rất nhiều. Hiện có rất nhiều mức chi phí thiết kế, lắp đặt khác nhau. Chúng phụ thuộc vào số lượng thiết bị cũng như mức độ tiện ích mong muốn của bạn.

Để biết được chi phí lắp đặt nhà thông minh, bạn cần xem xét đến rất nhiều yếu tố. Thông thường, mức giá phụ thuộc vào 2 yếu tố chính như sau:

Mức độ tiện ích càng cao, chi phí lắp đặt nhà thông minh càng đắt. Bởi chúng phải cần đến nhiều thiết bị hơn. Hoặc cùng số lượng thiết bị đó nhưng chúng có nhiều tính năng hơn. Do đó, giá thành được đẩy lên cao hơn.
Số lượng các thiết bị thông minh mà chủ nhà lắp đặt, tùy theo nhu cầu của khách hàng cũng như diện tích thực tế của căn nhà, số lượng thiết bị là khác nhau. Bởi vậy, chi phí lắp đặt nhà thông minh cũng là khác nhau.
Chi phí lắp đặt nhà thông minh không chỉ phụ thuộc vào số lượng thiết bị. Tính năng của thiết bị cũng có ảnh hưởng rất lớn. Cùng là 1 bóng điện, nhưng loại tích hợp nhiều tính năng như: tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với không gian, tùy chỉnh màu sắc ánh sáng, ánh sáng thay đổi theo nhạc điệu… sẽ có giá thành đắt hơn những loại bóng chỉ có tính năng bật/ tắt tự động.

Trả lời

Bài viết liên quan