Tính năng điều khiển hệ thống tưới tự động.

Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu không gian xanh mát của cây cối. Không những làm đẹp thêm cho ngôi nhà, chúng còn giúp bạn cải thiện môi trường sống, giúp bạn cân bằng trạng thái khi trở về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng, là khoảng không gian chơi đùa cho con trẻ hay là nơi bạn tự tay thu hoạch những sản phẩm “của nhà trồng được”…
Ai cũng muốn có một vườn cây xanh mướt cho ngôi nhà của mình, thế nhưng không phải ai cũng có thời gian để chăm sóc cây cối, thảm thực vật quanh nhà mỗi ngày.
⏳ Tốn thời gian và công sức: Bạn sẽ phải dậy từ sớm để tưới cây dưới vườn sau nhà, lên tầng thượng để tưới cho vườn áp mái…việc này khiến bạn không kịp thời gian cho các việc khác để khởi động ngày mới như tập thể dục buổi sáng, chuẩn bị bữa sáng, đưa con đến trường và đến công sở…chưa kể những ngày thời tiết không cho phép bạn làm điều đó.
💰 Lãng phí tài nguyên: Việc bạn cầm một cái vòi xịt và tưới khắp vườn sẽ khiến bạn tốn nhiều nước hơn một hệ thống tưới nhỏ giọt, phun tơi vào các khu vực cần thiết…
🔎 Mất thẩm mỹ: Một hệ thống tưới với dây ống tưới kéo khắp vườn sẽ không đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu vườn tốn rất nhiều công chăm sóc của bạn.
Với giải pháp điều khiển hệ thống tưới thông minh của Be Smart bạn có thể:
💡 Tiết kiệm thời gian và công sức: Theo khoa học nông nghiệp thời điểm tưới cây tốt nhất là trước 10 giờ sáng hoặc sau 4 giờ chiều, nhưng thời điểm tốt nhất trong ngày là buổi sáng. Bằng cách thiết lập thời gian tưới cây hoàn toàn tự động, bật tắt hệ thống, kiểm tra khu vườn từ xa thông qua app điều khiển trên điện thoại di động, nút bấm hay bằng giọng nói. Giúp bạn có thể điều khiển hệ thống một cách linh hoạt và tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để dành vào những việc cần thiết hơn.
💵 Tiết kiệm tài nguyên và tiền bạc: Khi kết hợp với hệ thống tưới phun tơi, tưới nhỏ giọt cho các khu vực trồng những loại thực vật phù hợp theo một số nghiên cứu, bạn có thể giảm tới 60% lượng nước tưới so với việc sử dụng phương pháp tưới bằng tay thủ công mà vẫn đảm bảo sự sinh trưởng tốt của cây cối, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí tiền nước hằng tháng.

Trả lời

Bài viết liên quan